ลูกคาเซ่

<< < (11/13) > >>

MuchjurajBanna:
อ้างจาก: ☆~ ۩۞۩ [น้ำชาเย็น]۩۞۩ ~☆ ที่ ตุลาคม 15, 2011, 03:33:09 PM

เครื่องคาเซ่ กับเครื่อง ksr มันเป็นเครื่องเดียวกัน แต่มันคนล่ะ cc ถ้าจะทำผมแนะนำ ยกชุด เสื้อ+ฝาวาวล์+ลูก ของคาเซ่เลย ครับ ทนแน่  :125: :125:


เห็นด้วยครับ :130:

crAzyMoO:
อ้างจาก: ☆~ ۩۞۩ [น้ำชาเย็น]۩۞۩ ~☆ ที่ ตุลาคม 15, 2011, 03:33:09 PM

เครื่องคาเซ่ กับเครื่อง ksr มันเป็นเครื่องเดียวกัน แต่มันคนล่ะ cc ถ้าจะทำผมแนะนำ ยกชุด เสื้อ+ฝาวาวล์+ลูก ของคาเซ่เลย ครับ ทนแน่  :125: :125:

ไส้ในไม่เหมือนกันนะครับชุดเกียร์ก็ไม่เหมือน :57:
อ้างจาก: makarm@EteRniTy FrEeDoM เชียงใหม่ ที่ ตุลาคม 15, 2011, 02:47:49 PM

คุณหนุ่ยครับมาตอบหน่อยอยากลองกล่อง CDI อะครับมันเป็นงัยอะครับ ;D ;D ;D ;D

โทรมาเลยครับ :10:

tongbaboo:
อ้างจาก: crAzyMoO ที่ ตุลาคม 15, 2011, 04:06:21 PM

ไส้ในไม่เหมือนกันนะครับชุดเกียร์ก็ไม่เหมือน :57:โทรมาเลยครับ :10:


ถะถูกต้องนะครับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ เหมือนแต่ข้างนอก ใส้ในต้องมีดัดกันเล็กน้อย ช่างไทยทำได้แต่เห็นว่าเกียคาเช่มาใส่ksr แล้วแบ็ก วิ่งไม่ดีไม่รู้เพราะอะไร ยังไม่เคยถามคนที่แปลงมาเลย

Mikey ~ Rayong:
อ้างจาก: นิกกี้จัดหนัก ที่ กันยายน 30, 2011, 10:48:30 PM

ลูกแท้ ก็ มี   STD124cc / 50-127cc  /100-131cc   พวกนนี้ทนครับ อายุใช้งาน 30.000 โล + ราคาไม่เกิน 750 บาท

ลูกปลอมก็มี ไซต 150-134cc / 200-138cc แรงพอๆลูกโซ    แต่ทนกว่าเยาะ เพราะ ลูกโซระบายความร้อนด้วยน้ำ คาเซ่ระบายด้วยอากาศ ตรงรุ่นกะ KSR แต่ก็ไม่เกิน20.000 ควรจะเปลี่ยน ราคา 500-700 แล้วแต่ร้าน

หรือ จะ เอาแบบใหญ่เลยก็มีนะครับ ไซต 300 ก็มี วัดได้ 141cc แรงมาก แต่พังไวน่อย อายุ ไม่เกิน 15.000 ควรเปลี่ยนไม่งั้น ควัญขาว

:10: :10: :10:

''KsR•_•PakChong'':
อ้างจาก: makarm@EteRniTy FrEeDoM เชียงใหม่ ที่ ตุลาคม 15, 2011, 03:40:16 PM


คาเซ่ดีกว่าครับหลอบวาวเอารถไม่พังด้วย :) :)


หลบวาร์วดีๆก็โอเคครับ  ถ้าแคมองศาสุง ระวังโหม่งลูกแบบผมนะ  :) :) :)

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว